Bạn đã đủ tuổi uống rượu theo quy định của luật pháp nước bạn chưa?
Bằng thao tác chuyển đến website bạn đã đồng ý với các
Điều khoản và điều kiện Chính sách của ADT
Ngôn ngữ:
MENU

Rượu vang và hoa hồng wine masterclass left bank in Bordeaux

15.07

Bordeaux, cái nôi của rượu vang thế giới, và là vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất tại Pháp. Các dòng sông đã chia tách Bordeaux thành hai khu vực trồng nho và làm rượu vang chính với khí hậu, thổ nhưỡng và phong cách làm rượu khác nhau, Bờ phải ở phía đông bắc của sông Dordogne và Bờ trái ở phía tây nam của sông Garonne.
Tại Bordeaux, Bờ trái là một thiên đường của những người yêu thích rượu vang và là lựa chọn hàng đầu của các nhà sưu tập rượu vang lớn trên thế giới. Nơi hội tụ tinh hoa của khí hậu, thổ nhưỡng và nghệ thuật rượu vang, tạo nên những sản phẩm rượu vang hảo hảng. Có thể kể đến như bảng xếp hạng Grand Cru Classe 1855, và hơn 200 Chateaux được phân loại là Cru Bourgeois. 
Bờ trái Bordeaux lấy Cabernet Sauvignon làm chủ đạo, vang có hương vị quyến rũ của trái cây,  mang một sự cay nồng, tannin đậm đà, tạo nên một trải nghiệm đầy mê hoặc cho những người thưởng thức. Những chai rượu vang này thường có cấu trúc tannin tốt, cho phép chúng lưu trữ và trưởng thành theo thời gian. 

Thử nêm rượu vang bờ trái Bordeaux

Hãy đến và cảm nhận tại Le - Grape TV

 

73 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

203 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

17T11 Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy - Hà Nội

Hãy đến và cảm nhận tại Le - Grape TV
Bài viết liên quan
  • Chúc mừng ngày Quốc tế giống nho Pinot Noir

    29.08
    Nho Pinot Noir với vỏ mỏng, lại kết chùm chặt nên rất dễ bệnh. Chỉ có những người có đam mê thực sự với rượu nho Pinot Noir mới trồng được giống nho này, vì Pinot Noir đòi hỏi sự chăm sóc rất tỉ mỉ, việc hái nho Pinot Noir cũng phải hái bằng tay trong khí trời mát lạnh.
  • Domaine De Sainte Cecile - Bản Giao Hưởng Mùa Thu

    05.09
    Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm, khi thiên nhiên thay đổi màu sắc và mang lại những trải nghiệm tinh tế cho con người. Đây là thời điểm mà mọi ngóc ngách của thế giới tỏa sáng bởi những ánh nắng ấm áp và hương thơm dịu dàng của lá khô.
  • CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG BẰNG 5 GIÁC QUAN

    05.09
    Thưởng thức rượu vang là một trải nghiệm đòi hỏi sự tập trung và tinh tế từ cả năm giác quan: thị giác, khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác. Hôm nay, Le Grape xin chia sẻ tới quý khách hàng cách thưởng thức rượu vang bằng năm giác quan:
  • Chào mừng ngày quốc khánh Pháp - BASTILLE DAY 14/07

    05.09
    Nếu bạn là một người yêu nước Pháp, yêu nét đẹp trong nền văn hoá Pháp, hoặc là tín đồ của r.ư.ợ.u vang Pháp thì trong những ngày này không thể thiếu được một chai r.ư.ợ.u vang Pháp để kỷ niệm ngày BASTILLE DAY 14/07 sắp đến.