Bạn đã đủ tuổi uống rượu theo quy định của luật pháp nước bạn chưa?
Bằng thao tác chuyển đến website bạn đã đồng ý với các
Điều khoản và điều kiện Chính sách của ADT
Ngôn ngữ:
MENU

Domaine De Sainte Cecile - Bản Giao Hưởng Mùa Thu

05.09

🍁Domaine De Sainte Cecile - Bản Giao Hưởng Mùa Thu🍁

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm, khi thiên nhiên thay đổi màu sắc và mang lại những trải nghiệm tinh tế cho con người. Đây là thời điểm mà mọi ngóc ngách của thế giới tỏa sáng bởi những ánh nắng ấm áp và hương thơm dịu dàng của lá khô. Mùa thu không chỉ là mùa của thiên nhiên rực rỡ mà còn là mùa của thơ ca, âm nhạc, lễ hội và rượu vang. Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời để thả mình vào thiên nhiên, âm nhạc và cảm nhận sự tươi mát của bầu trời xanh. Đó cũng là thời điểm hoàn hảo để tổ chức các cuộc họp mặt, gặp gỡ và kết nối hay hẹn hò ngoài trời cùng bạn bè, người thân. Hãy cùng Le Grape Principal khám phá bản giao hưởng của mùa thu – Domaine De Sainte Ceclie.

"Từ việc lựa chọn những mảnh đất trồng nho tốt nhất đến việc chăm sóc những cây nho, làm rượu và đóng chai luôn tỉ mỉ và cẩn thận như những nhạc sĩ viết nên một bản nhạc"

DOMAINE DE SAINT CECILE được đặt tên theo tên của Thánh Cecilia – Vị thánh bảo trợ cho tình yêu và âm nhạc. Những người làm rượu vang của DOMAINE DE SAINT CECILE tin rằng âm nhạc và rượu vang có một sợi dây liên kết vô hình nhưng lại vô cùng bền chặt. Việc làm ra một chai rượu vang ngon có rất nhiều sự tương đồng với việc một nhạc sỹ viết ra một bản nhạc hay. Cũng giống như một nhạc sĩ làm chủ nhạc cụ của mình để tạo ra những giai điệu mê hoặc thính giả, người thợ làm rượu sử dụng kỹ năng và bí quyết của mình để tạo ra những loại rượu vang thú vị như một lời mời cho một cuộc hành trình của các giác quan. Thưởng thức một chai rượu vang cũng giống như thưởng thức một bản nhạc vậy. Trong một buổi tiệc rượu vang tất nhiên không thể thiếu âm nhạc, và sẽ thật thiếu sót nếu bạn thưởng thức một bản nhạc hay trong một không gian lãng mạn mà không có một chai rượu vang ngon bên cạnh.

Với sứ mệnh tạo ra những chai rượu vang tinh tế, thể hiện bản sắc độc đáo của vùng đất Languedoc-Roussillon, Domaine De Sainte Cecile đã làm say đắm hàng triệu thực khách yêu thích rượu vang trên khắp thế giới. Mỗi chai rượu là một tác phẩm nghệ thuật, mang trong mình hương vị của lịch sử và văn hóa Pháp, đồng thời tạo nên những trải nghiệm thưởng thức tuyệt diệu trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống.

 

Hãy đến và cảm nhận tại Le - Grape TV

 

73 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

203 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

17T11 Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy - Hà Nội

Hãy đến và cảm nhận tại Le - Grape TV
Bài viết liên quan
  • Rượu vang và hoa hồng wine masterclass left bank in Bordeaux

    15.07
    Le Grape đã có một buổi wine masterclass thật tuyệt vời cùng với những vị khách của mình. Chúng tôi đã cùng nhau thưởng thức những chai rượu vang đến từ bờ trái Bordeaux và lắng nghe chia sẻ đầy thú vị của chuyên gia rượu vang quốc tế Nguyễn Ngọc Lâm
  • Chúc mừng ngày Quốc tế giống nho Pinot Noir

    29.08
    Nho Pinot Noir với vỏ mỏng, lại kết chùm chặt nên rất dễ bệnh. Chỉ có những người có đam mê thực sự với rượu nho Pinot Noir mới trồng được giống nho này, vì Pinot Noir đòi hỏi sự chăm sóc rất tỉ mỉ, việc hái nho Pinot Noir cũng phải hái bằng tay trong khí trời mát lạnh.
  • CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG BẰNG 5 GIÁC QUAN

    05.09
    Thưởng thức rượu vang là một trải nghiệm đòi hỏi sự tập trung và tinh tế từ cả năm giác quan: thị giác, khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác. Hôm nay, Le Grape xin chia sẻ tới quý khách hàng cách thưởng thức rượu vang bằng năm giác quan: